วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ทรีทเม้นท์สลายไขมัน




ขั้นตอนสู่รูปร่างสวยงาม ด้วยการนวดสลายไขมัน ทรีทเม้นท์เพื่อรูปร่างสวยงาม และ การกระชับสัดส่วน ง่ายๆเหมือนนับเลข 123 
(One-to-Slim)




1 จัดระเบียบเซลล์ไขมันช่วยให้ไขมันที่มีโมเลกุลใหญ่แตกตัวเป็นโมเลกุลเล็กลงและการนวดช่วยกระตุ้นการทำงานระบบน้ำเหลือง ทำให้การเผาผลาญ ไขมันในขั้นตอนต่อไปได้อย่างสมบูรณ์ การนวดไล่ไขมันที่สะสมอยู่ใต้ผิวหนัง จัดระเบียบไขมัน ทำไขมันโมเลกุลใหญ่แตกตัวเล็กลง เหมาะสำหรับผู้ที่มีไขมันสะสมหรือน้ำหนักตัวมาก Lotion จะซึมเข้าในชั้นผิว อย่างรวดเร็วเพื่อช่วยลดไขมันที่สะสมอยู่ใต้ผิวหนัง ด้วยการทำให้ไขมันโมเลกุลใหญ่แตกตัวเล็กลง และกระตุ้นขบวนการการเผาผลาญพลังงานในขั้นต่อไปให้เร็วขึ้น เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาเฉพาะส่วน




2 เกิดเผาผลาญเซลล์ไขมัน โดยสารสกัดจากธรรมชาติ ชื่อ Super HiSol ใน Lotion จะกระตุ้นการเผาผลาญไขมันเป็นการกระตุ้นให้ร่างกายเพิ่มอัตราการ Metabolism ของร่างกายเปรียบ เสมือนการ Passive Exercise หรือการออกกำลังกายทางอ้อม ส่งผลให้โมเลกุลของไขมันถูกนำไปใช้เป็นพลังงาน เกิดการใช้พลังงานจากไขมันส่วนเกินนั่นเอง
ทรีทเมนท์ในชั้นที่2 นี้ยังช่วยทำให้ระบบ การไหลเวียนของโลหิตและน้ำเหลืองของคุณดีขึ้น ช่วยขับกรดไขมันที่ถูกสลายออก มาและส่งต่อไปยังอวัยวะภายใน เพื่อนำไปเผาผลาญ โดยกรดไขมันส่วนที่เหลือจะถูกขับออกทางระบบขับถ่าย นอกจากนี้ ทรีทเมนท์นี้ยังช่วยขับสารพิษ ออกจากร่างกายอีกด้วย




3. และก็ Slim แค่นับ1,2 ถึง3 ก็ลดได้แล้ว หลังการนวดคุณจะรู้สึกกระปรี้กระเปร่า สดชื่น ช่วยให้สุขภาพของร่างกายโดยรวมดีขึ้น วิธีนี้จึงเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุดที่สุด สามารถสลายไขมัน ลดน้ำหนักเฉพาะส่วนได้เร็วที่สุด ที่สำคัญ โลชั่นที่ใช้เป็นสารสกัดจากผลส้มแขก (ธรรมชาติ100%) จึงไม่มีอันตรายและโยโย่


วิธีนี้จึงเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุดที่สุด สามารถสลายไขมัน ลดน้ำหนักเฉพาะส่วนได้เร็วที่สุด ที่สำคัญ โลชั่นที่ใช้เป็นสารสกัดจากผลส้มแขก (ธรรมชาติ100%) จึงไม่มีอันตรายและโยโย่


ไขมันหรอ เชอะ สลาย"มัน" ซะ
08 7477 1666

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น