วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2553

บิมเซ็นเตอร์เปิดบริการศูนย์ความงามด้วยสุขภาพแห่งใหม่ บิ๊กซี ลาดพร้าว



รูปร่างเพรียวลงอย่างปลอดภัย ไร้ผลสะท้อนกลับ และเป็นมิตรกับร่างกายเพราะใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 


หุ่นเพรียว กระชับ อย่างปลอดภัย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ สูตร Slimsafe เน้นการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน เพื่อความเพรียวบางของต้นแขน ต้นขา เอว สะโพก และหน้าท้อง ได้รับการบันทึกในกินเนสบุ๊คแล้วว่า สามารถนวดลดรอบเอวได้มากที่สุดในโลก (1-4 นิ้ว) นวดแสดงต่อหน้าสาธารณะชนทั้งในประเทศไทยแพร่ภาพไปอีกหลายประเทศทั่วโลก เช่น ญี่ปุ่น ยุโรป สหรัฐอเมริกา เยอรมัน อิตาลี ฮ่องกง จีน สิงคโปร์ นับได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่ยกระดับความเชื่อมั่นของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางไทยได้อย่างน่าภาคภูมิใจ
บมจ. เอเชียนไฟโต้ซูติคอลล์ ผู้คิดค้นงานวิจัยและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ สลายไขมัน ทั้งแบบรับประทาน และ โลชั่นใช้ทา   ในช่วงแรก (10ปีที่แล้ว) ผลิตเพื่อส่งออก โดยใช้ขื่อ แบรนด์ GoldShape และต่อมา ใช้ชื่อแบรนด์ Fit&Firm Figor และ Trimone .ในช่วงปี 2549 จึงได้เปิดตลาดภายในประเทศ และได้พัฒนาโลชั่นสลายไขมันภายใต้แรนด์ Trimone ในแนวคิดสวยได้ด้วยตัวเอง beautyDIY
Trimone SlimSafe Special Formula จึงเกิดขึ้นโดยเป็นการพัฒนาด้านการซึมซับสู่ใต้ผิวได้อย่างรวดเร็วขึ้น เพื่อลดขั้นตอนการนวดลง ทไให้ใช้เพียงทาเบาๆแล้วลูบไล้โลชั่นก็จะซึมลงทันที สะดวกขึ้นอีกขั้น
ทริมวัน โลชั่น Special Formula ยังคงประสิทธิภาพของการกระชับผิว ด้วย สูตร SlimSafe สูตรที่พัฒนาจากส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน และยับยั้งการสะสมไขมันใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดเพื่อสุขภาพผิวที่ดีอีกด้วย เนื้อบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวกระชับ เพียงลูบไล้โลชั่นให้ชุ่มและทั่วบริเวณที่มีส่วนเกิน หรือเซลลูไลท์ วันละ 2 ครั้ง หลังอาบน้ำ เช้า-เย็น ยิ่งใช้มากจะได้ผลเร็วยิ่งขึ้น ศาสตราจาร์ย์ ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ผู้พัฒนาสารสกัดจากธรรมชาติสูตร ทริมวัน เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อลดไขมันส่วนเกินได้อย่างปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียงและไม่กลับมาอ้วนใหม่เมื่อหยุดใช้ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องจนได้ เฟิร์มมิ่งครีมสูตรสลิมเซฟ 


วันนี้ เพื่อเป็นการสื่อสารความเข้าใจที่ถูกต้องในผลิตภัณฑ์ และ เป็นการบริการแก่ลูกค้า bim center และ asianlife center จึงได้มีการเป็น ศูนย์ความงามแบบSlim-Safe ขึ้น ภายใต้Concept Beauty-Slimming ที่ชั้น4  บิ๊กซ๊ ลาดพร้าว (ศูนย์การค้าอิมพีเรียล)

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมโทร 08 7479 0050 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น